Sản phẩm

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD03

Mã SP : DPT-VMD0
Giá bán : Liên hệ
Chất liệu :

– Thanh nhôm Xingfa hệ 65.
– Kính: Kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn, hộp kính (được bơm khí trơ cách âm, cách nhiệt).
– Hệ gioăng làm từ vật liệu EPDM chống lão hóa, đảm bảo độ kín khít.
 Nhôm Xingfa hệ 65 có thể sử dụng cho mọi loại bề mặt bên ngoài của toà nhà, đặc biệt phù hợp với bề mặt toà nhà có kiến trúc phức tạp hoặc có nhiều điểm nối. Nhôm Xingfa hệ 65 được sản xuất và gia công các thanh nhôm, kính và một số chi tiết khác tại nhà máy, toàn bộ công việc liên kết, lắp dựng và hoàn thiện được thực hiện tại công trường.

 
Mô tả : Mọi thông tin về sản phẩm cũng như yêu cầu báo giá vách kính mặt dựng quý khách vui lòng liên hệ hotline 0903885966 Đại Phú Thành chuyên thi công, lắp đặt vách mặt dựng.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn đúng phong thủy cho công trình của quý khách.

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm kỹ thuật
– Có kết cấu đơn giản nên linh động trong việc sản xuất, thi công lắp ráp.
– Các thanh đố ngang, dọc được ẩn vào bên trong.
– Có khả năng tạo hình linh hoạt, thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại kiến trúc mặt tiền như gấp khúc, lượn sóng, uốn cong.
– Đáp ứng yêu cầu cao về mặt kỹ thuật.
– Tạo nét đẹp hiện đại cho tòa nhà khi nhìn từ bên ngoài cũng như không gian mở, tầm view mở rộng khi nhìn từ bên trong.
 Phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu về cách âm, cách nhiệt, độ kín khít (chống gió, nước, không khí) bảo đảm ánh sáng tự nhiên.
 Tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
– Kinh tế trong sử dụng.

Sản phẩm cùng loại

VÁCH MẶT DỰNG DPT 06

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD05

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD01

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD07

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD06

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD04

Giá: Liên hệ

VÁCH MẶT DỰNG DPT-VMD010

Giá: Liên hệ